Wednesday 25 August 2010

[25/08/10][TWT]Eunhyuk's Twitter Update



SM 콘 단체 퍼포먼스 안무 다 틀려서 미안해요...스케줄이 안맞아서 이틀밖에 연습 못했어요...하루 두시간씩...앞에서 다 틀려버려서 애들한테두 미안하네..연습해서 LA땐 잘할께 얘들아ㅜ ㅜ 안무짜 준 재원이형 한테두 미안해여~~~으으으 짜증나ㅜ ㅜ

I'm sorry all choreographed performance groups in SM concert...Because of the schedule I only had two days to practice...two hours a day...I skipped out of all before I'm sorry the kids too..I will practice more for LA ㅜ ㅜ I'm sorry choreography Jaewon hyung~~~으으으 so suckㅜ ㅜ


Thật xin lỗi tất cả các màn biểu diễn đã được dàn dựng của các nhóm trong buổi hoà nhạc của SM... Bởi vì theo lịch tôi chỉ có hai ngày để luyện tập...hai giờ mỗi ngày...Tôi đã bỏ qua hầu hết các buổi tập trước đó. Tôi cũng cảm thấy có lỗi với các em ...Tôi sẽ luyện tập nhiều hơn cho LA ㅜ ㅜ Xin lỗi anh biên đạo Jaewon ~~~ 으으으 Tệ thật ㅜ ㅜ





Yo microphone check 1 2 uh! SMtown콘서트를 할 때 멸치가 구타 당할 때 살쪄서 은혁이 신동이 될 때 배고픈데 밥이 없을 때 누가 딸기우유 마셨을 때 사랑하는 ELF 봤을 때 내가 쏘리쏘리쏘리 춤을 출 때


Yo microphone check 1 2 uh! SMtown concert time It's time for anchovy to be beaten , time for Eunhyuk to become Shindong, time when I'm hungry but don't eat, time for someone drinking strawberry milk, time to see lovely ELF, time for me to dance Sorry Sorry

Yo kiểm tra micro 1 2! Buổi hoà nhạc của SMTown Đó là lúc cho cá cơm bị đánh bại, là lúc mà Eunhyuk trở thành Shindong, là lúc mà khi tôi đói nhưng tôi thể không ăn, thời gian cho ai đó uống sữa dâu, là khoảng thời gian để nhìn các ELF đáng yêu, là thời gian cho tôi nhảy Sorry Sorry




SMTOWN LIVE 10 와주신 모든 팬 여러분 감사드려요~ 여러분땜에 힘든것도 모르고 무대에서 뛰어 댕긴 것 같아요~ 그리고 SM 전 아티스트,스탭 여러분 진심으로 수고 하셨습니다!!! SM아니면 할 수 없는 일....최고!!!!!^_______^

Thank you all fan and everyone for coming to SMTOWN LIVE 10~ I don't know it's difficult at everyone's place so I think I should run around on the stage~ Also I'm an artist of SM ,seriously staff and everyone had done very well!!! Without SM I'll be no one....the best!!!!!^_______^

Cảm ơn tất cả các fan và mọi người đã đến SM TOWN LIVE 10 ~ Tôi không biết có khó khăn ở chỗ của các bạn vì vậy tôi nghĩ tôi nên chạy xung quanh sân khấu ~ Hơn nữa Tôi là một nghệ sĩ của SM, Thật sự mọi người và các nhân viên đã làm việc rất tốt!!! Không có SM tôi sẽ không là người.....giỏi nhất!!!!!^_______^

Eunhyuk tweeted to BoA

@BoA_1105 아...늦었네ㅜ ㅜ 데뷔 10주년 축하해요!!!! 이제 진짜 쪼끔 가까워 진 것 같은데...ㅋㅋ

@BoA_1105 Ah...it's lateㅜ ㅜ Congratulation 10 years debut!!!! I think we are closer now...ㅋㅋ

@BoA_1105 Ah...trễ rổi nhỉㅜ ㅜ Chúc mừng 10 năm ra mắt!!!! Tớ nghĩ bây giờ chúng ta đã thân hơn rồi...ㅋㅋ


BoA tweeted to Eunhyuk

@AllRiseSilver 은혁씨 고마워요^^ 미국에서는 다같이 노래할때 너무 쑥스러워하지마세요... 제가 다 민망했다는....^^ 미국에서 뵈요^^

@AllRiseSilver Thank you Eunhyuk ssi^^ Please don't be so shy when singing together in America... I was embarrassed because of it....^^ See you in America^^

@AllRiseSilver Cám ơn cậu Eunhyuk ^^ Đừng quá mắc cỡ khi hát chung với nhau tại Mỹ nhé... Tớ đã rất ngại vì chuyện đó đấy....^^ Gặp lại cậu ở Mỹ nhé ^^



Source:
Eunhyuk's Twitter
Eng trans by Jenne90's Twitter
Viet trans by DaPriHo
Take out with full credits

No comments:

Post a Comment