Thursday 19 August 2010

[02/08/10][TWT] Eunhyuk's twitter Update

Eunhyuk tweeted
@BoA_1105 드디어 팔로우 했네요!!!^.^
@allrisesilver @boa_1105 Finally I had followed you!!!^.^
@allrisesilver @boa_1105 Cuối cùng tớ cũng đã follow được cậu!!!^.^

@BoA_1105 아니 뭐...그르게요 말 좀 해야 될텐데 미안해요ㅜ ㅜ 말하기 시어서 그런건 아니니까 오해하지 말아줘요^^;이번에 노래 역시 대박이던데!!!
@AllRiseSilver @BoA_1105 No, well...I know it would be me Sorry ㅜ ㅜ Please don't get me wrong when I did not mean to say it^^; The song this time is too awesome!!!
@AllRiseSilver @BoA_1105 Không, tốt thôi...Tớ biết đó là do tớ Xin lỗi ㅜ ㅜ Đừng hiểu lầm ý tớ trong khi tớ không hề cố ý nói vậy đâu^^; Bài hát lần này thật sự rất tuyệt!!!

@BoA_1105 음...무슨 말 할까요? 저 오늘 허뤼케인비너스 유료로 음원 다운 받았어요^^
@AllRiseSilver: @BoA_1105 Uhm...What should I say ? Today I paid for downloading Hurrican Venus^^
@AllRiseSilver: @BoA_1105 Uhm...Tớ nên nói gì nhỉ ? Hôm nay tớ đã trả phí để tải Hurrican Venus*^^
* Bài hát mới của Boa

@BoA_1105 우리 콘서트는....안와요?^^; 컴백때문에 시간 안되겠죠...?ㅜ
@AllRiseSilver: @BoA_1105 You would not come to...our concert?^^; Because of comeback so it's not right time right...?ㅜ
@AllRiseSilver: @BoA_1105 Cậu sẽ không đến...concert của chúng tôi sao?^^; Bởi vì sự comeback do vậy thời gian không thích hợp phải không*...?ㅜ
* theo mình nghĩ ý Eunhyuk là thời điểm Boa comeback trùng với concert nên không sắp xếp được thời gian để đến concert của Suju



BoA tweeted to Eunhyuk

@AllRiseSilver ㅋㅋㅋㅋㅋ저번에도 아무말없는 은혁씨..ㅋㅋ
@boa_1105 @allrisesilver Last time don't know what to say Eunhyuk ssi..ㅋㅋ
@boa_1105 @allrisesilver Lần cuối cùng không biết đã nói gì với Eunhyuk ssi..ㅋㅋ

@AllRiseSilver ㅋㅋ 말좀 하세요!!
@BoA_1105: @AllRiseSilver ㅋㅋ Please talk to me!!
@BoA_1105: @AllRiseSilver ㅋㅋ Làm ơn hãy nói chuyện với tớ!!

@AllRiseSilver 잘하셨어요. ㅎㅎ 에쎔타운콘에서 보겠네여~
@BoA_1105: @AllRiseSilver Well done. ㅎㅎ We will see at SMTown Concert~
@BoA_1105: @AllRiseSilver Làm tốt lắm. ㅎㅎ Chúng ta sẽ gặp nhau ở SMTown Concert nhé~

@donghae861015 ㅋㅋㅋ 그러기에는 내겐 너무 먼 은혁씨 ㅋㅋ 일본 덥지? 더위먹지말고!
@BoA_1105 @donghae861015 ㅋㅋㅋ The time for me to talk with Eunhyuk ssi is so farㅋㅋ Is Japan hot? Don't get sunstroke!
@BoA_1105 @donghae861015 ㅋㅋㅋ Đã rất lâu rồi kể từ lần cuối cùng tớ nói chuyện với Eunhyuk ssi ㅋㅋ Ở Nhật có nóng không? Đừng để bị say nắng nhé!


Donghae tweeted to BoA about Eunhyuk
@BoA_1105 보아야 그냥 은혁이랑 말놔 ! 이게더 어색해 !
@donghae861015 @BoA_1105 Boa ya, just talk to Eunhyukie! This is more awkward !
@donghae861015 @BoA_1105 Boa ya, chỉ cần nói chuyện với Eunhyukie thôi! Điều này càng khiến ngượng ngùng hơn đấy !



Source: AllRiseSilver + BoA_1105 + donghae861015
English translation: jenne90
Vietnamese transtion: salormoon87
Take out with full credits



No comments:

Post a Comment