Sunday 12 September 2010

[06/09/10]Eun Hyuk's Twitter Update

Posted Image


내 생애 최고의 공연 Best 3 안에 들었던 이번 공연...행복해 죽을 것만 같았다^^ 이런 멋진 곳에서 공연하게 해주신 SM에 감사 드리구요!! 와주신 모든 분들 Thank U so much!!!^^

My greatest performance Best 3 I have heard of Concert this time...I'm extremely happy^^ This is a cool place to make concert for SM Thank you!! Everyone who had come Thank U so much!!!^^

Màn trình diễn tuyệt nhất Best 3 mà tôi đã được nghe về buổi hòa nhạc lần này ... Tôi cực kỳ hạnh phúc ^^ Đây là nơi tuyệt với nhất để tổ chức buổi hòa nhạc cho SM . Cám ơn !! Những người đã đến tham dự . Cám ơn rất nhiều !!! ^^

밑에 사진은 Staple center에서 공연 마친 후 나가다가 남긴 사진이 없어서 급하게 찍은 사진..ㅋㅋ 언제 또 이런 곳에서 공연 할 수 있을까...

The picture from under in Staple center This picture was taken in hurry after performing because we had to go out so couldn't take picture..ㅋㅋ Since when I could perform in this place...


Tấm hình từ phía dưới tại trung tâm chính . Tấm ảnh này được chụp trong lúc vội vã sau khi biểu diễn bởi vì chúng tôi phải ra ngoài nhanh , vì thế không được chụp hình nhiều .. ㅋㅋ Bởi vì không biết khi nào tôi mới có thể biểu diễn ở nơi này nữa ...

RyeoWook update twitter

http://a.imageshack.us/img530/4764/157523335.jpg


대~한민국 짝짝 짝 짝 짝~!!! 집밥 먹고싶다~~^^ 어서ㅋ

Dae~HanMinGook clapclap clap clap clap~!!! I want to eat home meal~~^^ Come onㅋ

Dae~HanMinGook Vỗ tay vỗ tay vỗ tay vỗ tay ~!!! Tôi muốn ăn cơm nhà ~~^^ Thôi nào ㅋ


Source:
Eunhyuk's Twitter / RyeoWook's Twiiter
Eng trans by Jenne90's Twitter
Viet trans by DaPriHo

Take out with full credits

No comments:

Post a Comment